1. Năng lực chuyên môn trong ngành Khách sạn
Sinh viên sẽ học được những kiến thức sâu rộng về năng lực chuyên môn trong ngành Khách sạn.
- Nắm được kiến thức kinh doanh và các vấn đề cốt lõi.
- Hiểu rõ cách sử dụng dữ liệu định lượng.
- Xác định cách đánh giá vấn đề và thực hiện quyết định chiến lược.
2. Kỹ năng quản lý
Sinh viên sẽ biết cách xử lý các nhiệm vụ phức tạp khi làm việc nhóm với các tổ chức khách sạn khác nhau.
- Thể hiện hiệu quả kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và kỹ năng lắng nghe.
- Có khả năng diễn đạt đa dạng bằng văn bản với nhiều thể loại và phong cách.
- Thể hiện các tố chất cần thiết cho quá trình quản lý công việc nhóm.
- Có thể áp dụng nguyên tắc quản lý phù hợp trong các bối cảnh văn hóa khác nhau.
3. Lãnh đạo có đạo đức
Sinh viên sẽ thể hiện tố chất là người lãnh đạo có đạo đức trong ngành khách sạn ở một xã hội toàn cầu.
- Thể hiện nhận thức về lý luận đạo đức trong nhiều môi trường kinh doanh và xã hội khác nhau.
- Thể hiện những tố chất cần thiết của vị trí điều hành và quản lý khách sạn.
- Có khả năng lãnh đạo thích hợp với một xã hội toàn cầu và công bằng.
4. Tư duy phản biện & chiến lược
Với vai trò là những nhà lãnh đạo ngành khách sạn, sinh viên sẽ biết cách áp dụng tư duy phản biện và chiến lược để thích ứng với các tình huống khẩn cấp.
- Có khả năng nhận thức toàn diện vấn đề, từ đó hình thành quan điểm riêng.
- Hiểu về sự tưởng tượng, suy nghĩ khác biệt và rủi ro.
- Có khả năng phân tích bằng chứng để dẫn đến kết luận sáng suốt.
5. Suốt đời say mê học tập
Sinh viên sẽ hiểu được giá trị của việc học tập suốt đời, qua đó phát triển nghề nghiệp và cá nhân, đồng thời không ngừng cải tiến ngành khách sạn tại Việt Nam.
- Coi trọng việc không ngừng học tập có mục đích để nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của bản thân, đồng thời mang lại những ảnh hưởng tích cực đến ngành khách sạn và xã hội Việt Nam.
- Làm việc để tạo ra sức sống mới cho ngành, cộng đồng và cho đất nước.